Bán bản đồ treo tường Supper World trang trí nội thất tuyệt đẹp, nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng ý nghĩa cho nơi ở hay văn phòng làm việc của mình, hãy dành 10 phút “ngâm cứu” bài viết này hoặc gọi qua đường dây NÓNG 0961 401 401 để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé!

Bản đồ treo tường Supper World trang trí nội thất

Bán bản đồ treo tường Supper World có kích thước ra sao?

Bản đồ gỗ treo tường

Bản đồ treo tường đẹp Supper World có 4 tùy chọn về kích thước. Cụ thể như sau:

M – 160*90 cm.

L – 180*100 cm.

XL – 220*115 cm.

XXL – 300*170 cm.

Chọn mua bản đồ treo tường như thế nào còn phụ thuộc và nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đo kích thước vị trí tường mà bạn muốn treo bản đồ. Từ đó chọn ra sản phẩm có kích thước phù hợp nhất. Hoặc bạn có thể chụp tường nhà bạn gửi cho FUTURE, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể kích thước bản đồ treo tường Supper World phù hợp.

Bán bản đồ treo tường Supper World có màu sắc như thế nào?

World Plane

Future bán bản đồ treo tường Supper World có 4 lựa chọn khác nhau về màu sắc:

Natural – Walnut – OAK – Sapple.

Khi mua bản đồ thế giới treo tường màu sắc rất quan trọng, ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của nội thất. Nếu như nhà ở của bạn có gam màu sáng thì nên chọn bản đồ có màu gỗ tối để tạo điểm nhấn.

Ngược lại tường nhà bạn có gam màu thuộc hệ ám thì nên chọn bản đồ màu sắc. Nếu như kết hợp với đèn LED là chuẩn không cần chỉnh. Ngoài ra, màu sắc còn cần phù hợp với Phong Thủy cung mệnh của gia chủ. Gọi Future để được tư vấn thêm!

Bán bản đồ treo tường Supper World trang trí nội thất tuyệt đẹp!

Future bán bản đồ treo tường Supper World được làm từ gỗ thông nhập khẩu. Gỗ cao cấp tạo nên sản phẩm sang trọng, đẹp trong từng chi tiết. Thiết kế độc đáo, màu sắc kết hợp với nhau “nhịp nhàng” tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi, bao gồm phòng khách, phòng đọc sách, nhà hàng, quán cafe, khách sạn, cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng công ty. Dưới đây là các hình ảnh thực tế về bản đồ Supper World:

Bản đồ treo tường Supper World trang trí nội thất

Đặt mua bản đồ treo tường Supper World ở đâu uy tín?

Đặt mua bản đồ gỗ đẹp tại đây: https://fuhouse.vn/san-pham/ban-do-go-gan-tuong-supper-world.html

Mua bản đồ gỗ treo tường này bạn sẽ được tặng đồng hồ treo tường nghệ thuật trị giá 350.000 VNĐ. Ngoài phần quà này, chúng tôi còn tặng cho bạn voucher mua hàng trị giá 150.000 VNĐ tại Fuhouse.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại Ngôi Nhà Việt

Địa chỉ: Số 146A Gò Dừa, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0961 401 401 (Mr.Tùng).

Email: fhouse.viet@gmail.com.

Website: https://fuhouse.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fuhouse.vn

Instagram: Future House.

Post Comment