Phụ nữ muốn mang cả thế giới vào túi xách. Bạn cũng muốn mang cả thế giới vào nhà ở. Bản đồ gỗ sẽ giúp bạn thực hiện điều này bằng những đường nét tinh tế, sắc sảo. Nghệ thuật điêu khắc đỉnh cao cùng công nghệ cắt laser hiện đại giúp đảm bảo độ chân thật và tính chính xác cho từng sản phẩm bản đồ của gỗ.

Giới thiệu về sản phẩm bản đồ gỗ decor nội thất

Bản đồ gỗ là một vật dụng trang trí nội thất đang rất “thịnh hành” và được yêu thích nhất hiện nay. Những mẫu bản đồ Việt Nam, bản đồ thế giới hoặc bất kỳ quốc gia nào đều được điêu khắc tỉ mỉ trên nền đồ gỗ nguyên bản bằng công nghệ hiện đại và khối óc sáng tạo của những nghệ nhân chuyên nghiệp.

Bản đồ bằng gỗ mang đến nét sang trọng và đầy thẩm mỹ cho mọi không gian
Bản đồ bằng gỗ mang đến nét sang trọng và đầy thẩm mỹ cho mọi không gian

Để làm bản đồ gỗ đẹp, các nghệ nhân đã trải qua nhiều thời gian mài mò, nghiên cứu, cắt gọt nên những đường nét tinh xảo, chân thật. Chắc chắn, những sản phẩm bản đồ gỗ 3D này sẽ hoàn toàn “hợp rơ” với nhà bạn. Bởi nó được xây dựng ý tưởng và thiết kế dựa theo bản vẽ chi tiết đồ gỗ nội thất, bản vẽ thiết kế đồ gỗ, bản vẽ cad đồ gỗ nội thất,… nhằm đảm bảo sự hài hòa và cân bằng với tổng thể.

Bản đồ gỗ – Sự phá cách trong trang trí nội thất

Một không gian nội thất thuần túy đã không còn đáp ứng được nhu cầu của con người trong cuộc sống hiện đại. Một không gian sống thẩm mỹ, sang trọng, đẳng cấp sẽ mang lại nhiều cảm hứng trong học tập, làm việc và sinh hoạt. Chính vì vậy, những yêu cầu trang trí nội thất ngày càng cao để tạo nên những không gian hoàn mỹ.

Trong đó, bản đồ gỗ treo tường là một trong những sản phẩm nội thất gỗ mà ai ai cũng mong muốn sở hữu hiện nay.

Bản đồ gỗ trang trí không gian sáng tạo, đầy tính thẩm mỹ

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các mẫu tranh ảnh treo tường, thì hãy phá cách với các sản phẩm bản đồ bằng gỗ. Được lấy ý tưởng từ hình ảnh của các quốc gia trên thế giới, bản đồ gỗ gắn tường sẽ mang đến cho bạn một không gian sống và làm việc đầy tính thẩm mỹ.

Hình ảnh bản đồ của các quốc gia đều được cắt gọt tỉ mỉ, sơn phủ màu Nano để đảm bảo độ bền màu. Các nghệ nhân đã “cân đo đong đếm” kỹ lưỡng để đảm bảo tỷ lệ chính xác nhất giúp nâng cao giá trị nội thất cho không gian của bạn.

Đẹp hơn, sang trọng hơn với những tuyệt tác đẳng cấp từ gỗ 
Đẹp hơn, sang trọng hơn với những tuyệt tác đẳng cấp từ gỗ

Bản đồ gỗ treo tường khơi gợi sự tò mò và tính sáng tạo

Thật tuyệt vời khi bạn có được một món đồ trang trí nội thất vô cùng hữu dụng. Khi những chi tiết, vùng đất được tạo hình trên bản đồ sẽ kích thích sự tò mò của người nhìn, đặc biệt là trẻ nhỏ. Việc trang trí bản đồ gỗ dán tường sẽ kích thích tư duy tò mò, ham học hỏi của các con về những vùng đất mới trên thế giới.

Hoặc bạn có thể chọn mua những đồ chơi bản đồ gỗ, đồ chơi gỗ Nhật Bản, đồ chơi xếp hình bản đồ gỗ Việt Nam giúp trẻ kích thích tư duy sáng tạo và giải trí bằng việc tự ghép các mảnh tranh trong đồ chơi. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng những mẫu đồ chơi gỗ bàn đồ Việt Nam để làm vật trang trí trong nhà vừa mang tính thẩm mỹ vừa giúp bạn gắn kết thêm với con cái.

Bản đồ gỗ thế giới
Bản đồ thế giới khung gỗ độc đáo, tinh xảo và công phu

Bản đồ gỗ – Sản phẩm nội thất cao cấp, cho không gian thêm sang trọng

Bản đồ khắc gỗ, bản đồ ghép gỗ được làm từ chất liệu gỗ nguyên bản cao cấp. Mọi khâu sản xuất đều được chau chuốt và chỉnh chu. Các nhà sản xuất luôn chú trọng chọn được những loại gỗ cao cấp, bền bỉ, màu sắc đẹp để tạo nên những bức tranh bản đồ đẹp nhất.

Noithatthuduc.vn đã ứng dụng công nghệ cắt laser hiện đại để đảm bảo đường cắt thật tinh xảo, chuẩn xác, không sai lệch. Mỗi sản phẩm bản đồ nội thất gỗ đều được phủ lớp sơn Nano chống trầy xước, chống phai màu. Do đó, sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản trong thời gian dài.

Bản đồ thế giới bằng gỗ giúp toát lên nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian
Bản đồ thế giới bằng gỗ giúp toát lên nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian

Điểm danh những mẫu bản đồ gỗ được yêu thích nhất hiện nay

Trong thời đại, chất liệu gỗ đang chiếm nhiều “tiện ích” trong trang trí nội thất. Các mẫu bản đồ bằng gỗ đủ hoàn hảo và đa dạng để mang đến cho bạn không gian sống rực rỡ và những trải nghiệm trang trí nội thất tuyệt vời hơn.

Bản đồ gỗ 3D treo tường

Đây là mẫu bản đồ bằng gỗ được yêu thích nhất hiện nay. Mọi chi tiết đều được thiết kế 3D chân thật, sống động mang đến cho bạn cảm giác không khác gì mình được chu du khắp thế gian. Thiết kế treo tường vô cùng tiện lợi vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa xóa bỏ sự đơn điệu, nhàm chán của những bức tường lớn trong không gian của bạn.

Mẫu bản đồ này được lắp ghép từ nhiều “mảnh đất” khác nhau để tạo nên một bức tranh hoàn thiện. Nhà sản xuất sẽ giúp bạn cố định chúng trên tường bằng ốc – vít, keo dán,…

Bản đồ gỗ Việt Nam
Bản đồ Việt Nam gỗ lắp ghép – Trọn vẹn tình yêu với quê hương

Bản đồ gỗ nam châm

Từng mảnh ghép được đính lại nhau nhờ vào lực hút của nam châm, giúp bạn dễ dàng ghép nối, tháo rời tranh khi cần thiết. Bản đồ gỗ nam châm Việt Nam đảm bảo sự chân thật đến từng milimet, không gây tì vết, không khoan, đục tường. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè tự ghép nối nên những khung tranh bản đồ tuyệt vời nhất.

Mua bản đồ gỗ Việt Nam đẹp nhất, chân thật đến từng chi tiết

Đất nước hình chữ S sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian nội thất của bạn. Những bản đồ gỗ Việt Nam lắp ghép được ghép nối từ 63 tỉnh thành tỉnh lớn nhỏ mang đến một bức tranh quê hương hoàn mỹ. Những người thợ chuyên nghiệp của Noithatthuduc.vn sẽ giúp bạn hoàn tất mẫu bản đồ Việt Nam bằng gỗ ghép mảnh một cách nhanh chóng và đẹp đẽ nhất.

Đặc biệt, không gian sống của bạn sẽ thêm phần hoàn hảo và sống động khi kết hợp thêm với đồng hồ gỗ hoặc đèn led. Sự kết hợp của đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam sẽ trở thành “trung tâm độc đáo” trong không gian của bạn. Gia chủ không cần phải đau đầu tìm kiếm vị trí “đắc địa” để treo tranh và đồng hồ như trước kia.

Mua bản đồ Việt Nam bằng gỗ lắp ghép - Lắp trọn mọi yêu thương
Mua bản đồ Việt Nam bằng gỗ lắp ghép – Lắp trọn mọi yêu thương

Bản đồ Việt Nam 3D bằng gỗ mang vẻ đẹp hoàn mỹ, sống động. Từng mảnh ghép được gia công tỉ mẩn, chuyên nghiệp, chống trầy xước, chống thấm nước hiệu quả giúp nâng tầm giá trị bản đồ Việt Nam bằng gỗ lắp ghép. Cũng như khéo léo tôn lên đẳng cấp của gia chủ và nét đẹp sang trọng của không gian.

Thật là một sự thiếu sót khi bạn bỏ qua những mẫu bản đồ gỗ Việt Nam treo tường. Những bức tường đơn điệu sẽ trở nên tỏa sáng và độc đáo hơn bao giờ hết khi các gia chủ điểm tô thêm những bản đồ Việt Nam bằng gỗ dán tường vừa sang trọng vừa thanh lịch. Hoặc các sản phẩm bản đồ Việt Nam khung gỗ đa dạng kích thước cho phép bạn trang trí ở mọi không gian bằng nam châm hoặc các móc treo cố định.

Hiện nay, quý khách hàng có thể tìm đến Noithatthuduc.vn để được đặt mua bản đồ gỗ Việt Nam chất lượng cao. Cửa hàng sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm trang trí chất lượng và phù hợp không gian nội thất. Kho bản đồ bằng gỗ tại đây rất đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng tùy chọn mẫu bản đồ vừa vặn với không gian của mình.

Mua bản đồ Việt Nam bằng gỗ lắp ghép - Lắp trọn mọi yêu thương
Mua bản đồ Việt Nam bằng gỗ lắp ghép – Lắp trọn mọi yêu thương

Mua bản đồ thế giới bằng gỗ đẹp nhất – Trải nghiệm vòng quanh trái đất

Cả thế giới bao la sẽ được thu nhỏ lại trong tầm mắt bằng những tuyệt tác bản đồ gỗ thế giới đẳng cấp, độc đáo. Kỹ thuật điêu khắc của các nghệ nhân đã phải đạt đến trình độ thượng thừa mới có thể cho ra những sản phẩm bản đồ gỗ 3D thế giới hoàn mỹ, không tì vết.

tuyệt tác bản đồ gỗ thế giới đẳng cấp, độc đáo
tuyệt tác bản đồ gỗ thế giới đẳng cấp, độc đáo

Bạn có thể sử dụng bản đồ thế giới gỗ dán tường để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng,… đều rất sang trọng. Từng chi tiết tỉ mẩn trên mẫu bản đồ thế giới ghép gỗ không chi thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ sở hữu mà còn “nâng tone” sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Đến với Noithatthuduc.vn, bạn sẽ dễ dàng đặt mua bản đồ thế giới bằng gỗ đa kích thước, đa thể loại. Quý khách hàng có thể lựa các combo đồng hồ gỗ bản đồ thế giới hoặc kết hợp với đèn led để tạo nét chấm phá cho không gian. Chắc chắn, nơi ở, nơi làm việc của bạn sẽ trở nên cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn hơn bao giờ hết.

“Ngao du thiên hạ” với bản đồ thế giới dán tường bằng gỗ độc đáo
“Ngao du thiên hạ” với bản đồ thế giới dán tường bằng gỗ độc đáo

Noithatthuduc.vn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công bản đồ gỗ trang trí tường nghệ thuật, cao cấp giúp làm đẹp mọi không gian Việt. Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đúng theo yêu cầu, đổi trả 1 – 1. Bạn hãy để Noithatthuduc.vn cùng đồng hành trên hành trình làm đẹp cho không gian sống.

Post Comment