Hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy tốt nhất mà bạn nên biết là gì? Hãy cùng FUTURE HOUSE đi tìm câu trả lời qua các thông tin được chọn lọc và tổng hợp dưới đây!

Hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy TỐT NHẤT:

  1. Phía Nam (Chu Tước phương).

Hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy đầu tiên phải kể đến phương Chu Tước. Tức là phía Nam của ngôi nhà. Bởi vì Chu Tước ứng với phía trước, thuộc về ‘động giả’. Màu của đồng hồ treo tường nên là màu đỏ hoặc màu cam hoặc màu tím. Hình dạng đồng hồ phù hợp nhất là hình bát giác hoặc hình ngọn lửa.

  1. Phía Đông (Thanh Long phương).

Đồng hồ có thể được đặt hoặc treo ở phương Thanh Long (tức là phía Đông) hoặc phía đông nam của ngôi nhà. Bởi vì phương Thanh Long là Cát Phương. Nên phía bên trái của phòng khách cũng phù hợp với để treo đồng hồ treo tường nghệ thuật. Đối với màu của đồng hồ, nên chọn đồng hồ màu xanh lá cây hoặc màu xanh da trời. Hình dạng đồng hồ hình vuông là chuẩn nhất.

  1. Phía Tây (Bạch Hổ phương).

Đồng hồ gỗ treo tường không nên được đặt ở phương Bạch Hổ (tức là phía Tây) của ngôi nhà. Bởi vì Bạch Hổ phương là Hung Phương trong Phong thủy truyền thống, Vì vậy phía bên phải của ngôi nhà không nên đặt đồng hồ. Nhưng nó có thể được đặt hoặc treo ở phía tây bắc của ngôi nhà. Màu của đồng hồ nên là màu trắng, vàng và hình dạng vòng tròn là tốt nhất. Vị trí này hóa giải sát khí ở phương Bạch Hổ, giúp chiêu tài tiến lộc.

  1. Phía Bắc (Huyền Vũ phương).

Không nên đặt hoặc treo đồng hồ ở phương Huyền Vũ (tức là phía bắc). Vì Huyền Vũ phương là phía sau, không nên di chuyển (đồng hồ ứng vì “động giả”).

  1. Cấm kỵ hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy .

Không nên treo hoặc đặt đồng hồ treo tường ở đầu ghế SOFA.

Vị trí đặt đồng hồ treo tường phong thủy trong phòng ngủ giống như phòng khách. Nhưng lưu ý, không nên treo đồng hồ ở gần giường hoặc đầu giường. Khi xác định vị trí của đồng hồ, cần lưu ý mà những điều chúng tôi chia sẻ ở trên. Chỉ có như vậy mới tránh những vận xui không đáng có. Hơn nữa, hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy phù hợp với cung mệnh của gia chủ sẽ đem lại may mắn trong con đường kinh doanh và sự nghiệp.

Bật mí một số mẫu đồng hồ treo tường Phong Thủy ĐẸP NHƯ MƠ:

hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy

hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy

đồng hồ treo tường gỗ tự nhiên

hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy

hướng treo đồng hồ theo Phong Thủy

đồng hồ treo tường phong thủy

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại Ngôi Nhà Việt

Địa chỉ: Số 146A Gò Dừa, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0961 401 401 (Mr.Tùng).

Website: https://fuhouse.vn

Email: fhouse.viet@gmail.com.

Instagram: Future House.

Post Comment