Đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ thông cao cấp nhập khẩu sở hữu các đặc tính bền, chắc, đẹp, vân gỗ mềm mại, màu sắc tươi mới, dễ thi công và độ bền lâu dài.

Đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ thông cao cấp nhập khẩu, tẩm sấy hiện đại. Do đó loại bỏ các khuyết điểm của gỗ tự nhiên. Bề mặt phủ sơn nano chống thấm nước, ẩm mốc, mối mọt. Từ đó gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như “tuổi thọ” trên 10 năm sử dụng. Hãy cùng Future House tìm hiểu chi tiết về đồng hồ treo tường gỗ thông qua các thông tin được chọn lọc và tổng hợp dưới đây để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ thông cao cấp:

Đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ thông tất nhiên sở hữu các ưu điểm, đặc tính của loại gỗ thông tự nhiên. So với các loại gỗ quý như gõ đỏ, Hương, Trầm, Lim thì gỗ thông thuộc phân khúc bình dân, có giá cực kỳ mềm. Cũng vì lẽ đó mà gỗ thông là nguyên vật liệu được ưa chuông trong sản xuất decor trang trí tường đẹp. Gỗ thông tuy thuộc phân khúc “giá thấp” nhưng dù sao cũng là gỗ tự nhiên. Nó có những điểm trội nổi bật hơn so với gỗ công nghiệp MDF/MFC. Đó chính là bền, chắc, tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài. Chưa kể gỗ dễ thi công, dễ bắt vít, uốn cong, tạo nên sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm.

Đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ thông có tốt không?

Đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ thông có tốt không? Câu trả lời là CÓ. Gỗ thông tự nhiên có nhiều ưu điểm, đi kèm với đó cũng có một số khuyết điểm. Chẳng hạn như dễ cong vênh, co ngót khi thời tiết thay đổi; dễ bị mối mọt tấn công. Tuy nhiên các khuyết điểm này có thể khắc phục bằng cách tẩm sấy, hiện đại. Từ đó loại bỏ các khuyết điểm đặc trưng của gỗ tự nhiên. Bề mặt sản phẩm phủ thêm lớp sơn nano chuyên dụng. Lớp sơn này có đến 7 tác dụng LỚN: 1, Chống ẩm mốc. 2, Chống thấm nước. 3, Chống nấm mốc. 4, Chống mối mọt. 5, Chống bụi bẩn. 6, Tăng tính thẩm mỹ. 7, Kéo dài “tuổi thọ”.

Các mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ thông tự nhiên:

đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ đồng hồ treo tường nghệ thuật gỗ

>>> Nếu có nhu cầu mua đồng hồ treo tường nghệ thuật giá rẻ, hãy nhấc ngay “dế yêu” gọi cho Future House qua Hotline: 0961 401 401 để được tư vấn và báo giá sản phẩm kèm theo chương trình khuyến mãi, ưu đãi trong tháng nhé!

Post Comment