Muốn trang trí phòng khách sạn đẹp, sang trọng và tạo được ấn tượng, bạn cần quan tâm đến yếu tố hài hòa, đánh vào tâm lý và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, cách decor không gian cũng đóng một vai trò quan trọng giúp không gian trở nên đẳng cấp hơn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ vấn đề này ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách trang trí phòng khách sạn đẹp

Để có được không gian phòng khách sạn đẹp, sang trọng thì bạn cần xác định phân khúc khách hàng mình hướng đến là ai? Từ đó, lựa chọn đồ decor cùng phong cách nội thất ấn tượng, cuốn hút nhất.

Decor phòng khách sạn đẹp với đèn ngủ

Sử dụng đèn ngủ ấn tượng chính là một trong những mẹo trang trí phòng khách sạn sang trọng mà bạn không nên bỏ qua. Ánh sáng nhẹ nhàng hắt ra từ đèn ngủ treo tường kết hợp với không gian ấm áp, thời thượng chắc chắn sẽ ghi điểm với tất cả khách hàng.

trang trí phòng khách sạn
Đèn ngủ trang trí phòng khách sạn tuyệt đẹp

Ngoài ánh sáng tự nhiên từ ô cửa sổ thì đèn ngủ độc đáo chính là điểm nhấn của toàn bộ căn phòng. Nếu khách sạn theo đuổi nội thất cổ điển thì nên chọn mẫu đèn ngủ nhỏ với nhiều chi tiết uốn lượn để tăng thêm tính thẩm mỹ. Còn phòng khách sạn hiện đại, hãy ưu tiên mẫu đèn đơn giản, tinh tế.

Trang trí phòng khách sạn với giấy dán tường

Giấy dán tường là một trong những giải pháp thông minh để trang trí phòng honeymoon trong khách sạn. Với những cặp đôi, tuần trăng mật của họ phải thật ý nghĩa, lãng mạn và đánh dấu cột mốc đầu tiên khi cả 2 thuộc về nhau.

Do đó, khi decor phòng khách sạn honeymoon, bạn cần lưu ý đến điều này để tạo nên không gian ấm áp, lãng mạn và tạo cảm giác ấn tượng. Nếu chỉ là những bức tường đơn điệu thì quả thật quá nhàm chán.

trang trí phòng khách sạn
Giấy dán tường lãng mạn cho phòng khách sạn honeymoon

Thay vào đó, bạn nên chọn giấy dán tường màu đỏ, màu hồng tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung. Kết hợp với hình ảnh trái tim hòa cùng một nhịp và những biểu tượng tình yêu ngọt ngào giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn giây phút tuyệt vời của tuần trăng mật.

Sử dụng gương trang trí để decor phòng khách sạn

Gương trang trí phòng khách sạn không cần quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng vẫn phải toát lên được vẻ đẹp độc đáo và giúp tổng thể hài hòa, cuốn hút hơn. Mẫu gương thường được lựa chọn để decor không gian khách sạn chính là gương tròn tinh tế.

Gương tròn trang trí phòng khách sạn đẹp
Gương tròn trang trí phòng khách sạn đẹp

Gương tròn tạo cảm giác ấn tượng, tăng chiều sâu cho căn phòng và phù hợp với nhiều không gian. Dù là nội thất khách sạn cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm này để tăng tính thẩm mỹ, đồng điệu cho tổng thể.

Trang trí phòng ngủ khách sạn với rèm cửa

Trang trí phòng khách sạn với rèm cửa sang trọng chính là một cách để tạo điểm nhấn không nên bỏ qua. Hiện nay, có rất nhiều mẫu rèm cửa đẹp, ấn tượng với màu sắc trang nhã, tinh tế cực kỳ bắt mắt.

Đó có thể là rèm cửa theo phong cách cổ điển với những chi tiết uốn lượn và dây buộc 2 bên hoặc rèm cửa cuốn hiện đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách ấn tượng mỗi khi ngắm nhìn.

Trang trí phòng khách sạn với sản phẩm decor nhỏ xinh

Mẹo trang trí sinh nhật trong phòng khách sạn hữu hiệu nhất được nhiều người áp dụng đó chính là sử dụng sản phẩm decor nhỏ xinh. Ngoài dòng chữ “Happy birthday” đặc trưng, bạn có thể lựa chọn thêm bóng bay, đèn ngủ nhỏ, khung hình kỷ niệm, giấy dán tường… để gợi nhớ đến những khoảnh khắc tuyệt vời của người ấy.

Thay vì sử dụng nến như trước đây, việc lựa chọn đèn trang trí nhỏ với nhiều hình dáng như ngôi nhà, quả thông, trái tim… trải dài một đường từ cửa phòng khách sạn đến khu vực tổ chức sinh nhật sẽ hoàn hảo và ấn tượng hơn rất nhiều.

Hướng dẫn bố trí nội thất khách sạn hài hòa, tạo điểm nhấn

Trong quá trình trang trí phòng khách sạn bạn không được bỏ quên yếu tố hài hòa, đồng điệu và bố trí nội thất sao cho khoa học, gọn gàng nhất. Dưới đây, noithatthuduc.vn sẽ bật mí mẹo thiết kế nội thất khách sạn đẹp, ấn tượng để bạn tham khảo.

Bố trí giường ngủ

Giường ngủ là đồ nội thất chủ đạo, đóng vai trò quyết định đến không gian phòng khách sạn. Do đó, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu phù hợp với phong cách nội thất đang theo đuổi.

trang trí phòng khách sạn
Giường ngủ khách sạn nên được bố trí đúng vị trí

Nếu là phòng khách sạn cổ điển, tân cổ điển có thể chọn những kiểu giường bằng gỗ với những chi tiết trang trí uốn lượn, màu sắc trầm ấm để tăng thêm vẻ đẹp cho tổng thể không gian.

Còn phòng khách sạn hiện đại, tối giản, nên chọn giường ngủ thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng, thoải mái mỗi khi sử dụng. Bố trí giường ngủ trong khách sạn nên đặt ở vị trí thoáng mát, gần cửa sổ và tránh đối diện nhà vệ sinh để giúp khách hàng có giấc ngủ ngon hơn, cảm thấy bình yên hơn.

Bố trí tủ quần áo

Với những khách sạn cao cấp, thường xuyên đón khách hàng lưu trú dài ngày thì tủ quần áo chính là đồ nội thất không thể nào thiếu. Bố trí tủ quần áo trong phòng khách sạn không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, dịch vụ tiện nghi mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Bạn nên chọn tủ quần áo đồng điệu và đặt bên cạnh giường ngủ để tạo nên một không gian cân đối, hài hòa. Việc bố trí như vậy sẽ tạo được cảm giác thân thuộc giống như khách hàng đang ở nhà của mình.

Với những phòng khách sạn lớn, thoải mái thì nên chọn tủ quần áo cửa mở 2 cánh, 4 cánh để tăng tính thẩm mỹ. Còn không gian khách sạn kiệm diện tích nên ưu tiên tủ cửa kéo, cửa lùa để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Bố trí kệ tivi

Phòng khách sạn nên chọn kệ tivi sang trọng, nhỏ gọn, không cần thiết kế quá cầu kỳ để tránh cảm giác rườm rà, rối mắt. Vị trí đặt kệ tivi tốt nhất là đối diện giường ngủ để khách hàng có thể vừa nghỉ ngơi vừa theo dõi tin tức, xem phim, xem bóng đá tốt nhất.

trang trí phòng khách sạn
Kệ tivi khách sạn đẹp, sang trọng

Chất liệu, màu sắc của kệ tivi nên đồng điệu với giường ngủ và tủ quần áo để tạo cái nhìn thiện cảm ngay khi khách hàng bước chân vào phòng khách sạn. Họ sẽ đánh giá cao tính chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi để lần sau quyết định tiếp tục lựa chọn khách sạn của bạn là nơi dừng chân trong các cuộc vui.

Top 4 phong cách thiết kế nội thất khách sạn được yêu thích nhất

Nhắm đúng phân khúc khách hàng đang hướng tới và lựa chọn phong khách thiết kế nội thất khách sạn thông minh chính là chìa khóa thành công mà bạn nhất định phải nhớ. Hãy cùng noithatthuduc.vn khám phá những phong cách nội thất khách sạn được yêu thích dưới đây.

Nội thất khách sạn hiện đại đang là xu hướng được săn đón

Sau một ngày vui chơi mệt nhoài, khách hàng sẽ muốn tận hưởng không gian thoải mái, bình yên và tinh tế. Lối thiết kế đơn giản, tinh tế, có nhiều sáng tạo độc đáo và lược bỏ hết những yếu tố rườm rà của phòng ngủ khách sạn sẽ tạo được ấn tượng và ghi điểm tuyệt đối.

Khách sạn theo xu hướng hiện đại tạo ấn tượng bởi không gian tinh tế
Khách sạn theo xu hướng hiện đại tạo ấn tượng bởi không gian tinh tế

Phong cách hiện đại đang là xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sạn được yêu thích số 1 trên thị trường. Bạn nên chọn màu sắc trang nhã như trắng, xanh nhạt, hồng nhạt kết hợp với đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho tổng thể không gian của mình.

Nội thất khách sạn cổ điển tạo điểm nhấn với nét hoài cổ

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn cổ điển toát lên vẻ đẹp xa hoa, quyền quý, lộng lẫy và tạo ấn tượng bởi đồ nội thất uốn lượn, cuốn hút. Thường thì những phòng khách sạn có diện tích lớn, cao cấp sẽ chọn phong cách này để ghi điểm với khách hàng.

trang trí phòng khách sạn
Khách sạn theo xu hướng cổ điển mang đậm vẻ đẹp hoài cổ

Bên cạnh giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi theo phong cách cổ điển, bạn nên chú trọng đến đèn trần trang trí, rèm cửa và đồ decor nhỏ xinh khác nhằm mang lại vẻ đẹp cân đối, đồng điệu cho tổng thể không gian.

Nội thất khách sạn tân cổ điển là sự hòa quyện giữa truyền thống và đương đại

Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại tạo nên một không gian cuốn hút đến lạ thường. Phong cách trang trí phòng khách sạn tân cổ điển lược bỏ hết các chi tiết rườm rà, xa hoa và thay vào đó là phảng phất nét đương đại cùng đồ decor tối giản, năng động, trẻ trung. Khách hàng vừa cảm nhận được chút hoài cổ vừa đắm mình trong không gian tinh tế cực kỳ cuốn hút.

Khách sạn theo xu hướng tân cổ điển cực kỳ cuốn hút
Khách sạn theo xu hướng tân cổ điển cực kỳ cuốn hút

Nội thất khách sạn tối giản như “thôi miên” khách hàng

Phong cách nội thất khách sạn tối giản hay không gian mở hiện đang tạo được cơn sốt và là xu hướng khách hàng hướng đến nhiều nhất. Không gian tối giản không cần quá chú trọng đến các chi tiết trang trí nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp hài hòa, cân đối đầy ấn tượng.

Khách sạn theo xu hướng tối giản tạo điểm nhấn ngay từ cái nhìn đầu tiên
Khách sạn theo xu hướng tối giản tạo điểm nhấn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Yếu tố thiên nhiên hòa quyện với không gian phòng khách sạn chính là điểm nhấn khiến ai cũng phải mê mẩn. Bỏ xa cuộc sống phồn hoa tấp nập, xóa tan muộn phiền âu lo, khách hàng được hít thở không khí trong lành và cảm nhận cuộc sống thoải mái cùng không gian tinh tế, hiện đại, đẳng cấp nhất.

Trên đây là cách trang trí phòng khách sạn thu hút khách hàng và tạo điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc hoặc muốn khám phá những mẫu đồ decor khách sạn đẹp, tinh tế, hãy liên hệ đến noithatthuduc.vn để được nhân viên miễn phí và nhận báo giá chi tiết, đầy đủ.

Post Comment